Chuyển tới nội dung
Home » MÁY PHÁT ĐIỆN CUMMINS 500 KVA

MÁY PHÁT ĐIỆN CUMMINS 500 KVA

Máy phát điện Cummins 500 kVA

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
MODEL THG 550CLT
ĐỘNG CƠ CUMMINS – QSX1568
XUẤT XỨ ĐỘNG CƠ MỸ
ĐIỆN ÁP (V) 380
VÒNG TUA (VÒNG / PHÚT) 1500
ĐẦU PHÁT LEROY SOMMER / MECC ALTE / STAMFORD
BẢNG ĐIỀU KHIỂN DEEPSEA / DATAKOM
CÔNG SUẤT LIÊN TỤC (KVA) 500
CÔNG SUẤT DỰ PHÒNG (KVA) 550
TIÊU HAO NHIÊN LIỆU 75% TẢI (L/H) 78
KÍCH THƯỚC MÁY TRẦN (DXRXC) (MM) 3400X1330X2030
KÍCH THƯỚC MÁY CÓ VỎ (DXRXC) (MM) 4500X1550X2450
TRỌNG LƯỢNG (KG) 3917
– CAM KẾT ĐỦ 100 & 110% TẢI ĐỊNH MỨC
– ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ GỐC C/O, C/Q
– GIAO HÀNG 40 NGÀY, LẮP ĐẶT + HƯỚNG DẪN VẬN HÀNH
– BẢO HÀNH 24 THÁNG TẠI NƠI SỬ DỤNG

liên hệ để được hỗ trợ kỹ thuật và nhận báo giá nhanh nhất.

MÁY PHÁT ĐIỆN CUMMINS 500 KVA

– MÁY PHÁT ĐIỆN CUMMINS 500 KVA là dòng máy phát điện công suất lớn dánh cho những công trình, nhà máy lớn hay các tòa nhà để cung cấp điện năng cho các thiết bị khác sử dụng không bị gián đoạn quá trình sản xuất kinh doanh của đơn vị.
–  Máy phát điện Cummins, hay động cơ máy phát điện Cummins là sản phẩm của tập đoàn Cummins Inc được thành lập năm 1919 tại Columbus, bang Indiana Mỹ. Trải qua gần một thế kỷ hình thành và phát triển trong lĩnh vực chế tạo và sản xuất động cơ lớn dùng trong công nghiệp và máy móc. Tập đoàn Cummins đã có 680 công ty con trên toàn thế giới với tổng nhân viên hơn 23.000 người. Mạng lưới phân phối sản phẩm có mặt trên 130 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại VN công ty Bình Minh Group với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy phát điện, đã nhập các động cơ Diezel Cummins dùng trong lĩnh vực máy phát điện Cummins. Để phục vụ cho phân khúc máy phát điện trong những lĩnh vực phát điện dự phòng hàng không, bệnh viện, khu nghỉ dưỡng, tòa nhà, các mỏ khai thác quặng và than, đài truyền hình, khu công nghiệp….
–  Máy phát điện Cummins luôn là giải pháp chọn lựa an tâm tuyệt đối của các chủ đầu tư, giám sát và chuyên viên thiết kế cho các công trình mà họ đầu tư, thi công. Nếu có nhu cầu trong lĩnh vực máy phát điện Cummins quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp các giải pháp tốt nhất cho công trình của quý vị.

MÁY PHÁT ĐIỆN CUMMINS 500 KVA
MÁY PHÁT ĐIỆN CUMMINS 500 KVA

Đầu phát Stamford (UK)Stamford là thương hiệu đầu phát điện hàng đầu thế giới của Anh Quốc, nay thuộc sở hữu của tập đoàn Cummins Inc (Hoa Kỳ). Có nhà máy sản xuất chính hãng tại Anh Quốc, Ấn Độ và Trung Quốc…..

Đầu phát Stamford 500 kVA sản xuất tại nhà máy Stamford thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Loại đầu phát tự động kích từ không chổi than, tự động điều chỉnh điện áp thông qua AVR với độ ổn định điện áp ±1% an toàn cho thiết bị tiêu thụ điện.

Leroy Somer cho phép hoạt động trong môi trường độ ẩm lên tới 95%.

Vỏ máy: Nhập đồng bộ theo máy hoặc sản xuất tại Việt Nam. Vỏ được sơn tĩnh điện, có thể để vận hành ngoài trời.

Phụ kiện kèm theo

– Phụ kiện tiêu chuẩn theo máy: 1) Bộ ắc quy khởi động, 2) bộ sặc ắc quy, 3) cao su giảm chấn giữ đông cơ & đầu phát với sắt-xi, 4) dầu bôi trơn & nước làm mát, 5) Po giảm thanh, 6) khớp nối mềm đầu cổ xả.

– Lựa chọn thêm: Tủ máy cắt bảo vệ đầu phát, thùng dầu đáy máy.

Phụ kiện lựa chọn thêm (không bao gồm trong giá máy): 1) Tủ bảo vệ đầu cực; 2) Dầu bôi trơn & nước làm mát.

MÁY PHÁT ĐIỆN CUMMINS 500 KVA
MÁY PHÁT ĐIỆN CUMMINS 500 KVA

 

Đặc Điểm Nổi Bật

Máy phát điện cummins được Bình Minh Group nhập khẩu nguyên chiếc hoặc từng phần sau đó các kỹ sư lành nghề của nhà máy Bình Minh Group lắp ráp tại nhà máy Ngọc Hồi luôn là sản phẩm có giá cạnh tranh nhất trên thị trường, đáp ứng tiêu chuẩn iso 9001.

Máy phát điện động cơ Cummins cũng là dòng sản phẩm được đánh giá cao nhờ nhiều ưu thế nổi bật so với các dòng máy khác cùng công suất như sự bền bỉ, vận hành đơn giản, tiết kiệm nhiên liệu đều là những vấn đề được khách hàng qua tâm hàng đầu khi chọn mua máy phát điện.

 

  • Máy phát điện Cummins sử dụng 1 trong các loại đầu phát: Leroy sommer / Mecc Alte / Stamford đối với dòng máy phát điện lắp ráp này thì việc lựa chọn đầu phát còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng máy và lựa chọn của khách hàng.
  • Máy sử dụng động cơ Cummins QSX1568 dòng động cơ với khả năng hoạt động mạnh mẽ, công nghệ dòng điện tiên tiến phù hợp cung cấp các giải pháp dự phòng nguồn điện liên tục dài hạn ổn định phục vụ sản xuất kinh doanh trong những trường hợp không có sẵn nguồn điện lưới.
  • Động cơ Cummins là loại động cơ Diesel 4 kỳ làm mát bằng nước kết hợp quạt gió tăng độ bề cho máy và sự ổn định trong quá trình vận hành máy.
  • Máy được trang bị đầy đủ các thiết bị option hỗ trợ kỹ thuật theo tiêu chuẩn chinh hãng đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Động cơ Cummins chạy dầu diesel đảm bảo tiêu chuẩn về khí thải trong quá trình vận hành, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.
  • Với khả năng làm việc liên lục với hiệu suất biến đổi điện năng cao máy phát điện lắp ráp cummins hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng điện năng trong các trường hợp dự phòng để không làm gián đoạn quá trình sản xuất, kinh doanh.
MÁY PHÁT ĐIỆN CUMMINS 500 KVA

 

    • Máy phát điện cummins sử dụng đầu phát điện của: Động cơ Cummins + Đầu phát Leroy Somer + Bộ điều khiển Deepsea
    • LeroySommer/ Mecc-Alte quý khách hàng có thể lựa chọn đầu phát phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như ứng dụng thực tế của máy, trên  đây đều là các loại đầu phát đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới được nhập khẩu chính hãng.
    • Máy ứng dụng động cơ Cummins – USA, một trong những dòng động cơ hàng đầu đến từ bang Indiana Mỹ……, một thương hiệu lâu đời được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
    • 1/ Yếu tố vận hành: Không gian phòng máy đủ để thao tác vận hành, bảo trì & bảo dưỡng máy. Với kích thước Dài*Rộng*Cao = 5.012*1.950*2.540 mm, máy Cummins 500 kVA cần một phòng máy có không gian tương ứng 6.500*4.000*4.000 mm (tham khảo).2/ Yếu tố kỹ thuật: phòng đặt máy cần được bố trí cửa lấy gió tươi – thoát gió nóng (2-2,5 m2), và ống thoát khói (d200) theo hướng dẫn của nhà sản xuất,hoặc đại lý ủy quyền đảm bảo máy vận hành lâu dài với hiệu suất cao.

       

      3/ Yếu tố kinh tế: Ngoài hai yếu tố trên, phòng máy cũng cần đảm bảo tiết kiệm không gian, tiết kiệm vật tư lắp đặt (cáp, ống thoát khói, hộp gió…) để có một phòng máy hiệu quả với từng công trình.

    • MÁY PHÁT ĐIỆN CUMMINS 500 KVA
      MÁY PHÁT ĐIỆN CUMMINS 500 KVA
    • Máy phát điện sử dụng một trong các dòng đầu phát điện: Leroy sommer / Mecc Alte / Stamford loại đầu phát được sử dụng sẽ tùy thuộc vào lựa chọn cũng như nhu cầu của khách hàng Bình Minh Group sẽ tư vấn chi tiết khi khách hàng đặt hàng.
    • Máy phát điện Cummins sử dụng một trong các loại đầu phát điện: Leroy sommer / Mecc Alte / Stamford đối với dòng máy phát điện lắp ráp Cummins thì tùy theo nhu cầu sử dụng và lựa chọn của khách hàng sẽ sử dụng loại đầu phát thích hợp nhất.
    • Máy sử dụng động cơ Cummins KTA38G9 được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Cummins Mỹ một trong những thương hiệu hàng đầu tại Mỹ chuyên sản xuất động cơ Diesel với độ phủ sóng trên toàn thế giới.
    • Động cơ Cummins chạy nhiên liệu Diesel tiết kiệm nhiên liệu đảm bảo các tiêu chuẩn về khí thải, độ ồn tiêu chuẩn thân thiện với môi trường.
    • Máy sử dụng công nghệ nguồn điện tiên tiến hiện đại ổn định là giải pháp cung cấp điện năng dự phòng thích hợp cho các công trình, nhà máy hay các dự án lớn.
    • Sử dụng đầu phát điện của một trong các hãng : Leroy sommer / Mecc Alte / Stamford loại đầu phát sử dụng để lắp đặt phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và lựa chọn ban đầu của khách hàng, Bình Minh Group sẽ tư vấn cụ thể trong quá trình tư vấn bán hàng cho khách hàng.
    • MÁY PHÁT ĐIỆN CUMMINS 500 KVA

 

    • Cummins thuộc dòng động cơ Diesel hiện đại an toàn và tiết kiệm hơn các dòng chạy xăng đời cũ hạn chế khí thải thân thiện hơn với môi trường.
    • Điện áp: 380 kVA
    • Mức tiêu thụ nhiên liệu 75% tải: 78 lít/h
    • Công suất liên tục/ Công suất dự phòng : 500/550 kVA với mức công suất này theo tỷ lệ chuyển đổi 0,8 tương đương với khoảng 400 kW đảm bảo cung cấp nguồn điện cho nhiều thiết bị máy móc cùng lúc ổn định với mức công suất tổng trong khoảng trên.
    • Máy được thiết kế khá tinh tế với các bộ phận bố trí hợp lý, bảng điều khiển dễ theo dõi, khởi động nhanh chóng đơn giản hóa quá trình quản lý, điều khiển và vận hành máy.
    • Máy sử dụng bảng điều khiển Deepsea hoặc Datakom hiển thị đầy đủ các thông số thuận tiện cho việc điều khiển theo dõi máy phát điện.
    • Máy phát điện Cummins ứng dụng đầu phát điện từ: LeroySommer/ Mecc-Alte  đối với dòng máy phát điện lắp ráp này khách hàng có thể lựa chọn 2 dòng đầu phát đến từ Anh, Mỹ, Pháp…. và Ý tùy vào ứng dụng thực tế của máy.
    • MÁY PHÁT ĐIỆN CUMMINS 500 KVA
      MÁY PHÁT ĐIỆN CUMMINS 500 KVA

      Động cơ Cummins DongfengMáy Cummins 500 kVA sử dụng động cơ Cummins Dongfeng (DCEC) – liên doanh của Cummins (USA) đặt nhà máy sản xuất tại Hồ Bắc, Trung Quốc…..

      Cummins China 500 kVA được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất cực đại lên tới 470 kW (587 kVA) gồm 6 xy-lanh. Làm mát động cơ bằng nước tuần hoàn cưỡng bức, giải nhiệt bằng két nước loại 50 độ C.

    • Hệ thống thoát khói

      – Máy Cummins  dùng ống thoát khói D160x2 (2 đường độc lập dẫn từ 2 cổ xả động cơ)để dẫn khói ra ngoài phòng máy.
      – Máy được trang bị 02 Po tiêu chuẩn công nghiệp.
      – Toàn bộ Po giảm thanh và ống thoát khói được bọc bảo ôn bằng bông thủy tinh tỷ trọng 80 kg/m3 và bọc inox lớp bên ngoài.

      MÁY PHÁT ĐIỆN CUMMINS 500 KVA
    • Deepsea (UK) là bộ điều khiển thông minh dành riêng cho máy phát điện, và phổ biến nhất tại Việt Nam. Deepsea có vai trò như một bộ não kiểm soát mọi hoạt động và bảo vệ an toàn cho máy trong suốt quá trình vận hành.Cummins 500 kVA sử dụng Deepsea model DSE7320, hiển thị thông số rõ ràng, phím thao tác đơn giản và dễ vận hành.
    • MÁY PHÁT ĐIỆN CUMMINS 500 KVA  thuộc dòng kích thước lớn sẽ được tính toán kích thước cụ thể khi khách hàng đặt hàng dựa vào đầu máy khách lựa chọn.Máy phát điện công suất lớn được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam bằng linh phụ kiện nhập khẩu chính hãng bởi Bình Minh Group đảm bảo đúng theo các tiêu chuẩn lắp ráp an toàn chất lượng.

      Máy được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại với đầy đủ các thiết bị và các option hỗ trợ kỹ thuật đảm bảo theo tiêu chuẩn chính hãng.

      Công nghệ nguồn điện tiên tiến và tích hợp nhiều chức năng cho nhu cầu cung cấp điện năng liên tục và dài hạn.

      Với dải công suất đa dạng những dòng máy phát điện động cơ Cummins đảm bảo đáp ứng của những công trình, nhà máy với quy mô lớn nhỏ khác nhau.

Hiện nay máy đang được lắp đặt, phân phối chính thức bởi tập đoàn Bình Minh Group, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

  • MÁY PHÁT ĐIỆN CUMMINS 500 KVA

Chế độ vận hành của máy CUMMINS

Chế độ dài hạn: là chế độ chạy không giới hạn thời gian. Ở chế độ này Cummins chỉ cho phép máy vận hành ở mức tải không quá 80% công suất liên tục của máy.

Chế độ liên tục (prime): là chế độ chạy ở 100% công suất máy. Cummins chỉ cho phép chạy không quá 500 giờ/năm.

Chế độ dự phòng (standby): là chế độ chạy quá tải – 110% công suất. Ở chế độ này Cummins chỉ cho phép chạy không quá 25 giờ/năm.

MÁY PHÁT ĐIỆN CUMMINS 500 KVA

 

 

Điều kiện bảo hành máy phát điện Cummins 

  • Máy phát điện đang trong thời gian bảo hành được ghi rõ trên phiếu bảo hành và hóa đơn, hợp đồng mua hàng đươc tính từ thời điểm khách hàng mua máy tại Bình Minh Group.
  • Số máy trên máy bảo hành phải trùng  với số máy ghi trên phiếu bảo hành.
  • Máy phải đảm bảo còn đầy đủ nhãn mác và các linh phụ kiện như thời điểm xuất kho và chưa bị thay đổi về các điều kiện sử dụng so với thỏa thuận và thiết kế ban đầu.
  • Khách hàng tuân thủ đúng các hướng dẫn sử dụng, chú ý từ nhà sản xuất và nhà phân phối về việc vận chuyển lắp đặt cũng như vận hành và bảo dưỡng máy phát điện.
    MÁY PHÁT ĐIỆN CUMMINS 500 KVA
    MÁY PHÁT ĐIỆN CUMMINS 500 KVA

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp quý khách có những gợi ý chất lượng, hợp lý khi cần mua máy phát điện.

Quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc có câu hỏi gì muốn dành cho chúng tôi, hãy liên hệ để được tư vấn và giải đáp!

Gọi cho chúng tôi

Cảm ơn quý khách đã ghé thăm và mua sắm các sản phẩm của công ty chúng tôi!. Rất mong được sự ủng hộ của quý khách trong những lần mua sắm tiếp theo.
Công ty cổ phần xnk & Thương mại Bình Minh Group, chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy phát điện chạy xăng, chạy dầu công xuất từ 1kva – 1000kva.
 
: https://www.tongkhophatdien.com/search/label/may_phat_dien
: https://www.youtube.com/channel/UC8JQmGVNGyqW816eV1boO3w
☎️HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ TỐT NHẤT!
☎️Hotline : 0966.951.385.
☎️Hotline : 0869.802.869.
☎️Hotline : 0981.425.358.
☎️Hotline : 0973.052.497.
CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH.
Đ̣ ̉:
Trụ sở-VPGD: Số 1B, Ngõ 183 Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Kho số 1: 53 Đức Giang, Q.Long Biên, TP.Hà Nội.
Kho số 2: KCN Ngọc Hồi, HN.
Kho số 3: Đường Nam Đuống, Tổ 19, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, TP.Hà Nội.
CN Quảng Trị: Khu phố 1, Phường Ba Đồn, Thị Xã Ba Đồn, Quảng Bình.
CN HCM: 168 Bình Lợi,Phường 13,Quận Bình Thạnh,TP.Hồ Chí Minh.

CN BD: 367 Đại lộ Bình Dương, Phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *